Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tiếp Đại sứ Indonesia Mayerfas

Chiều 4/6 tại Trụ sở Quốc hội, tiếp Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Mayerfas, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng khẳng định, Việt Nam luôn coi trọng mối quan hệ hữu nghị truyền thống với Indonesia. Những kết quả đạt được trong quan hệ hai nước không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho hai dân tộc mà còn đóng góp cho hòa bình, ổn định và phát triển trong khu vực.

Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng tiếp Đại sứ Indonesia Mayerfas
Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng tiếp Đại sứ Indonesia Mayerfas
Chúc mừng những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội mà đất nước và nhân dân Indonesia đã đạt được thời gian qua, Chủ tịch Quốc hội cho rằng, những kết quả này đã góp phần nâng cao vị thế của Indonesia trong khu vực và trên thế giới.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cũng đề nghị, bên cạnh hợp tác về kinh tế-thương mại, hai nước cần xúc tiến nhiều hơn nữa hợp tác về quốc phòng, an ninh; trao đổi đoàn cấp cao trên cơ sở tình hữu nghị và hiểu biết giữa hai dân tộc.

Khẳng định tầm quan trọng đặc biệt trong quan hệ với Việt Nam, Đại sứ Indonesia Mayerfas cho biết, Indonesia luôn coi Việt Nam là người bạn, là đối tác mang tính hợp tác chiến lược. Đại sứ cho biết, Indonesia đang tích cực khuyến khích các doanh nghiệp sang Việt Nam đầu tư.

Đại sứ Mayerfas mong muốn Quốc hội sẽ tiếp tục ủng hộ cho các chương trình hợp tác giữa hai Chính phủ hai nước; tạo điều kiện thuận lợi cho việc tăng cường các hoạt động hợp tác giữa nhân dân hai nước.

Theo TTXVN

1 nhận xét:

Unknown nói...

hay đó
hạt điều rang muối vietnuts

Đăng nhận xét