Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tiếp Đại sứ Vương quốc Thái Lan Anuson Chinvanno

Phát biểu tại buổi tiếp Đại sứ Vương quốc Thái Lan Anuson Chinvanno tới chào nhân dịp nhận công tác tại Việt Nam, chiều 4/6 tại Trụ sở Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng khẳng định, Việt Nam sẽ làm hết sức mình để thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Quốc hội và nhân dân hai nước.

Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng tiếp Đại sứ Thái Lan Anuson Chinvano
Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng tiếp Đại sứ Thái Lan Anuson Chinvano
Vui mừng trước những bước phát triển hết sức tốt đẹp trong quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và Thái Lan, nhất là trong hợp tác về kinh tế, thương mại, đầu tư. Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Thái Lan cũng đã có những kết quả tốt đẹp trong việc phát triển quan hệ hợp tác. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cho rằng, hai bên cần tiếp tục gìn giữ, phát huy và không ngừng đẩy mạnh thành quả hợp tác tốt đẹp này.

Chủ tịch Quốc hội bày tỏ mong muốn, thời gian tới, Quốc hội hai nước sẽ tăng cường hơn nữa các hoạt động hợp tác, trao đổi kinh nghiệm về công tác lập pháp, trao đổi đoàn và giao lưu giữa các nhóm Nghị sỹ hữu nghị; phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả tại các diễn đàn liên nghị viện quốc tế và khu vực.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tin tưởng, Đại sứ Anuson Chinvanno trong nhiệm kỳ công tác của mình sẽ có nhiều đóng góp tích cực và hiệu quả đưa quan hệ hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa hai dân tộc Việt Nam-Thái Lan ngày càng hiệu quả, thiết thực trong tương lai.

Đại sứ Anuson Chinvanno bày tỏ vui mừng vì kết quả hợp tác giữa Quốc hội hai nước thời gian qua, nhất là những hoạt động trao đổi đoàn cấp cao. Năm 2011, Chủ tịch Hạ viện và Chủ tịch Thượng viện Thái Lan đều đã sang thăm chính thức Việt Nam. Ngài Đại sứ bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quốc hội Việt Nam trong việc triển khai các chương trình hợp tác giữa hai nước.

1 nhận xét:

Unknown nói...

nhìn than thiện quá
hạt hạnh nhân

Đăng nhận xét