Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên Đảng bộ cơ quan VPQH

Chiều 17.5, tại trụ sở VPQH, Đảng bộ cơ quan VPQH đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ cơ quan VPQH.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng đoàn QH, Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch QH Tòng Thị Phóng; Bí thư Trung ương Đảng, Phó chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch QH Uông Chu Lưu; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch QH Huỳnh Ngọc Sơn; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Đào Ngọc Dung tới dự.

Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng trao Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên Đảng bộ cơ quan VPQH
Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng trao Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên Đảng bộ cơ quan VPQH
Tại buổi lễ, Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng đã trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Phó chủ tịch QH Huỳnh Ngọc Sơn, nguyên Chủ nhiệm VPQH Bùi Ngọc Thanh và nguyên Hàm Vụ trưởng Vụ Tổng hợp – VPQH Nguyễn Huy Thông; trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Phó chủ tịch QH Tòng Thị Phóng, Phó chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc K’sor Phước, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Nguyễn Văn Giàu, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Trần Văn Hằng và Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Phan Trung Lý.

Nhân dịp này, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đã được trao cho 17 đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ cơ quan VPQH.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng chúc mừng các đảng viên vừa vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng đúng vào dịp kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng khẳng định: những tấm Huy hiệu hôm nay thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Đây là vinh dự to lớn của các đảng viên và cũng là vinh dự của Đảng bộ cơ quan VPQH. Chủ tịch QH tin tưởng các đảng viên sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng mong muốn, với bề dày kinh nghiệm trong quá trình công tác tại QH và các cơ quan của QH, VPQH, các đảng viên sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đóng góp trí tuệ và công sức, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó, góp phần tích cực vào sự nghiệp đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của QH cũng như công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Theo DBND

0 nhận xét:

Đăng nhận xét