Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng khai trương mùa du lịch biển tại Cửa Lò

Tối 30/4, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã tới dự và đánh trống khai hội mùa du lịch biển năm 2012. Trong đêm khai mạc, người dân Cửa Lò và du khách thập phương được trực tiếp đón xem chương trình văn hoá, văn nghệ đặc sắc, với những màn trình diễn và những bài hát hấp dẫn ca ngợi đất nước, quê hương, ca ngợi vùng đất Cửa Lò, vùng quê xứ Nghệ.


Mùa du lịch năm 2012, thị xã Cửa Lò đề ra mục tiêu đón trên 2,1 triệu lượt khách, doanh thu du lịch đạt 1.104 tỷ đồng. Trước đó, để chuẩn bị đón mùa du lịch này, thị xã Cửa Lò tập trung tổng vệ sinh các khu vực bãi biển, đường đi lại, hoàn thiện và nâng cấp các khu du lịch, các điểm mua bán dọc bãi biển. Lên phương án đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, y tế và an toàn cho du khách khi tắm biển. Đầu tư xây dựng các sản phẩm du lịch mới, khôi phục các làng nghề truyền thống ven biển, thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ du khách...

Du khách đến Cửa Lò trong mùa du lịch năm 2012 sẽ được đi tham quan thị xã bằng xe điện, thăm các làng chài, các làng nghề chế biến thuỷ sản ven biển, mua sắm các đặc sản biển của địa phương, tham quan chùa Song Ngư trên đảo Ngư, đi thuyền thúng câu mực trên biển vào ban đêm và các hoạt động hấp dẫn khác. Các hoạt động đều đảm bảo chất lượng, giá cả phục vụ, tạo sự yên tâm, tin tưởng đối với du khách khi đến với Cửa Lò.

Sau lễ khai trương mùa du lịch, tại Cửa Lò cũng sẽ có nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ mang đậm bản sắc văn hoá vùng biển để thu hút khách du lịch.

Theo CAND

0 nhận xét:

Đăng nhận xét