Lãnh đạo TP Hà Nội thăm, chúc Tết Đài TNVN


Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND TP Hà Nội mong muốn, thời gian tới, Đài TNVN và TP Hà Nội sẽ có sự phối hợp chặt chẽ và cụ thể hơn trên tất cả các lĩnh vực.

Chiều 31/1, Ủy viên Trung ương Đảng - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cùng lãnh đạo thành phố đến thăm và chúc Tết Đài TNVN.

Tại buổi gặp mặt đầu xuân, ông Nguyễn Thế Thảo thông báo, trong dịp Tết Nhâm Thìn 2012, TP Hà Nội đã hoàn thành tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, an sinh xã hội để người dân thành phố có một Tết cổ truyền vui tươi đầm ấm.

Cũng nhân dịp này Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo gửi lời chúc năm mới đến lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Đài TNVN. Nhân dịp đầu xuân mới, ông Nguyễn Thế Thảo cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Đài TNVN với thành phố trong thời gian qua.

Theo ông Nguyễn Thế Thảo, những thông tin của Đài TNVN là lời động viên lãnh đạo, cán bộ, nhân viên TP Hà Nội trong công tác quản lý. Những ý kiến xây dựng trên các phương tiện của Đài TNVN là những góp ý cần thiết để Hà Nội ngày càng đẹp hơn.

Tổng giám đốc Đài TNVN Nguyễn Đăng Tiến phát biểu tại buổi lễ gặp mặt

Đối với kênh VOVGT, Chủ tịch UBND TP Hà Nội nhận xét: “VOVGT đã trở thành một phần không thể thiếu và để lại dấu ấn trong lòng người dân thủ đô. Bên cạnh đó, cũng thể hiện sự quan tâm của Đài TNVN đối với đời sống, chính trị của Hà Nội”.

Ông Nguyễn Thế Thảo mong muốn, thời gian tới, Đài TNVN và TP Hà Nội sẽ tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ, cụ thể hơn trên tất cả mọi lĩnh vực của đời sống nhân dân thủ đô.

Thay mặt cán bộ, nhân viên Đài TNVN, Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Tiến chân thành cảm ơn sự quan tâm của của Chủ tịch TP Hà Nội nói riêng và TP Hà Nội nói chung đối với Đài TNVN. Sự phối hợp tốt giữa TP Hà Nội đã giúp Đài TNVN hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Thay mặt Đài TNVN, Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Tiến trao bó hoa chúc mừng năm mới đến lãnh đạo TP Hà Nội

Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Tiến cho biết, trong dịp Tết vừa qua, sóng của nhà Đài luôn thông suốt để mang lại chương trình phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán. Chương trình Tết của Đài TNVN năm nay có nhiều nét mới khi tất cả các cơ quan của Đài TNVN có sự hội tụ, tích hợp để thực hiện được nhiều chuyên mục hay.

Đài TNVN đã thực hiện thành công cầu phát thanh với quần đảo Trường Sa để những người dân ở đảo xa có thể trực tiếp giao lưu với Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng trong đêm 30 Tết. Bên cạnh đó, Đài TNVN cũng đã có nhiều cải tiến mạnh mẽ trên tất cả mọi mặt để nâng cao chất lượng thông tin tuyên truyền.

Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Tiến nhấn mạnh, là công dân của Hà Nội, Đài TNVN luôn có trách nhiệm, trọng trách trên lĩnh vực của mình để thủ đô ngày càng đẹp hơn, phát triển hơn.

Để thực hiện tốt công tác tuyên truyền trong thời gian tới, Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Tiến mong muốn, TP Hà Nội sẽ tiếp tục có sự hỗ trợ thiết thực để Đài TNVN hoàn thành nhiệm vụ của mình./.

Việt Đức/VOV Online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét