Ông Nguyễn Xuân Phúc trao Quyết định Tổng Giám đốc Đài TNVN


Chiều 30/5, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia (58 Quán Sứ, Hà Nội) lãnh đạo Đảng, Chính phủ đã công bố và trao Quyết định điều động và bổ nhiệm lãnh đạo Đài TNVN.

đồng chí Nguyễn Xuân Phúc đã công bố và trao Quyết định số 786 của Thủ tướng Chính phủ ngày 24/5/2011, về việc điều động và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Đăng Tiến, Phó Trưởng ban thường trực Ban Công tác đại biểu Quốc hội, thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội giữ chức Tổng Giám đốc Đài TNVN. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/6/2011.

Nguyen Xuan Phuc, Giam Doc TNVN

Ông Nguyễn Xuân Phúc trao Quyết định và tặng hoa đ/c Nguyễn Đăng Tiến

Thay mặt Đảng và Nhà nước, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng GS.TS Vũ Văn Hiền đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ mới do Bộ Chính trị phân công. Khẳng định những thành quả to lớn mà Đài TNVN đạt được; trong đó nhấn mạnh, Đài TNVN đang tạo nên sức mạnh tổng hợp của các loại hình báo chí, trở thành cơ quan truyền thông quan trọng của Chính phủ, đáp ứng nhu cầu thông tin và giải trí của nhân dân; năng động, chủ động tiên phong tham gia đấu tranh chống các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, Đài TNVN là kênh thông tin quan trọng giúp Chính phủ điều hành đất nước; có quan hệ chặt chẽ với các đài trong khu vực và trên thế giới, đặc biệt Đài TNVN đã tổ chức thành công Hội nghị Cấp cao Báo chí châu Á lần thứ 8 (AMS8) vừa qua; nhấn mạnh vai trò quan trọng của GS.TS Vũ Văn Hiền đối với sự phát triển của Đài TNVN nói riêng và sự nghiệp phát thanh – truyền hình Việt Nam nói chung.

Tân Tổng Giám đốc Đài TNVN Nguyễn Đăng Tiến và GS.TS Vũ Văn Hiền

Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc hy vọng, Tổng Giám đốc mới của Đài TNVN, ông Nguyễn Đăng Tiến, sẽ tiếp tục phát huy thành quả mà cán bộ, phóng viên, nghệ sỹ… của Đài TNVN đạt được; đặc biệt lưu ý công tác tổ chức cán bộ, nâng cao uy tín và vị thế của Đài trong khu vực và trên thế giới.

Nguyen Xuan Phuc, Giam Doc TNVN

Ông Nguyễn Xuân Phúc trao Quyết định và tặng hoa đ/c Nguyễn Đăng Tiến

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Vũ Văn Hiền khẳng định, với 9 năm trên cương vị Tổng Giám đốc Đài TNVN, dưới sự lãnh đạo của Đảng, giúp đỡ của các ban ngành, Chính phủ; đặc biệt là sự ủng hộ của hơn 2.000 cán bộ, phóng viên, nghệ sỹ… của Đài TNVN, GS. TS Vũ Văn Hiền đã hoàn thành tốt đẹp nhiệm vụ được giao; góp phần đưa Đài TNVN hội nhập sâu rộng với bạn bè quốc tế.

Đồng chí Nguyễn Đăng Tiến bày tỏ vinh dự khi được đảm nhận chức vụ Tổng Giám đốc Đài TNVN; nhấn mạnh đây là trách nhiệm to lớn mà Đảng và Chính phủ giao phó; đồng thời cho biết, nhiệm vụ đặt ra trước mắt của Đài TNVN rất lớn, khẳng định quyết tâm phát huy truyền thống và thành tích Đài TNVN đạt được, tiếp tục lãnh đạo Đài TNVN ngày càng phát triển và lớn mạnh.

PV

 


(Theo www.nguyensinhhung.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét